Phụ kiện đi biển không thể thiếu dành cho các chị em đam mê sống ảo

Đối với các chị em đam mê sống ảo thì chắc chắn mỗi chuyến đi sẽ chuẩn bị rất nhiều đồ. Vậy đi biển cần những phụ kiện gì để chụp được những bức ảnh đẹp ngoài quần áo? Hãy cùng Sóng Đại Dương liệt kê những món đồ không thể thiếu sau đây nhé!

Kính râm

Kính râm không chỉ là phụ kiện khiến cho outfit của bạn thời trang hơn. Mà còn là phụ kiện bảo vệ mắt của bạn khỏi tia cực tím bởi ánh nắng mặt trời. Bạn hãy chuẩn bị ít nhất một chiếc kính đơn giản để phối hợp với những bộ đồ của mình. Kính đen là sự lựa chọn khá phù hợp bởi độ kết hợp phù hợp với hầu hết các outfit. Một gơi ý nữa là hãy chọn kiểu dáng kính phù họp với khuôn mặt của bạn.  

Dép sandals/ dép xỏ ngón đi biển

Nhắc đến đi biển cũng không thể thiếu những đôi sandals, hay xỏ ngón phóng khoáng. Giúp bạn dễ dàng di chuyển trên cát cũng như mang phong cách của mùa hè. Hãy chuẩn bị cho mình ít nhất 2 đến 3 đôi để kết hợp với từng outfit của bạn.

Mũ cói

Một phụ kiện nữa dành cho các cô nàng đi biển đó chính là mũ cói. Mũ cói không chỉ là phụ kiện giúp outfit của bạn trông sành điệu thời trang hơn. Mà còn là phụ kiện giúp bạn che nắng mùa hè oi ả. Bạn có thể chuẩn bị những chiếc mũ cói rộng vành hay những chiếc mũ cói nửa đầu che nắng nhưng vẫn khá thời trang.   Kính râm đi biển    

Túi xách đi biển

Hãy cùng chuẩn bị cho mình những chiếc túi xách xinh xắn để mang đi biển nha. Những chiếc túi cói rộng, hay chiếc túi vải rộng khong chỉ phù hợp để bạn mang theo làm phụ kiện.Mà còn giúp bạn bỏ được khá nhiều đồ đi biển như kem chống nắng,. điện thoại, son môi,…. Túi cói đi biển    

Phụ kiện trang sức thời trang

Nếu chỉ đi tắm biển bình thường thì bạn không cần phải mang theo những món đồ phụ kiện trang sức vì tắm biển sẽ khá bất tiện. Đối với những đồ có giá trị thì không nên mang theo vì rất dễ rơi khi tắm biển. Còn nếu với mục đích chụp những bức ảnh đẹp thì bạn hãy chuẩn bị một số đồ phụ kiện để trông nổi bật, thời trang hơn như vòng cổ, vòng tay, bông tai,… Những phụ kiện bạn chọn nên phù hợp với bộ đồ bạn mặc. Từ màu sắc đến chất liệu để trông thật thời trang nha.

Trang sức đi biển Trên đây là một số gợi ý những phụ kiện đi biển không thể thiếu dành cho các cô nàng đam mê sống ảo. Chúc bạn có chuyến đi thật tuyệt vời và đáng nhớ nhé! Hãy theo dõi Sóng Đại Dương Travel để biết thêm thông tin, kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn nhé!
Hotline: 090 1243 789
Tel: 0237 2822 888