Skip to content

Kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn – Ăn gì, chơi gì ?

Kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn – Ăn gì, chơi gì ?

Bạn muốn có chuỗi ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình và bạn bè ở FLC Sầm Sơn, được tham gia những trò chơi hấp dẫn ăn những món ăn đặc sản vùng miền. Hãy cùng songdaiduong.com.vn bỏ túi kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn chơi đã hết mình, ăn uống linh đình thả ga nhé!

Kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn

Kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn nên chơi những gì?

Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam

Đây là địa điểm đầu tiên bạn không thể bỏ lỡ nếu đã đến với FLC Sầm Sơn. Khu bể bơi có diện tích lớn nhất ở Việt Nam với 5100m2 thiết kế theo hình cánh cung và hướng tầm nhìn ra biển. Nước được lấy trực tiếp từ biển với độ sau 10m qua hệ thống lọc tuần hoàn. Vì vậy độ mặn và vi khoáng rất phù hợp cho sức khỏe và làn da.

Bể bơi này được thiết kế phù hợp cả cho người lớn và trẻ nhỏ.

Kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn

Vòng quay Ánh sáng

Nếu bạn muốn thưởng thức toàn vẻ đẹp của quần thể FLC Sầm Sơn thì nên trải nghiệm vòng quay ánh sáng. Vòng quay gồm 24 cabin phục vụ lên tới 150 khách/ lượt từ 7h00-22h00 mỗi ngày.

Giá vé trải nghiệm vòng quay ánh sáng: 100,000/ lượt chơi.

Kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn

Vườn chim nhiệt đới

Được xây dựng cạnh với khuôn viên khu cafe Gracio với hơn 500 loài chim đa dạng từ bồ câu cho đến các các loài quý hiếm như Trĩ hoàn đế, Trĩ đỏ,…

Đây là khu vực đặc biệt được ưa thích bởi các du khách nhí đem đến nhiều điều trải nghiệm mới về thế giới của loài chim.

Kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn

Ngoài ra, đối với những du khách thích đánh golf thì FLC Sầm sơn Golf Links là địa điểm tốt cho bạn. Nổi bật với vị trí, không gian thoáng đáng tại điểm giao thoa giữa biển và dòng sông Mã. Sân golf với 18 lỗ, chiều dài đường bóng lên tới 7242 yard và bao quanh là cảnh đẹp của sông biển, rừng phi lao.

Kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn

Kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn nên ăn món gì?

Sau khi vui chơi thỏa thích thì khám phá món ăn ngon là điều không thể bỏ qua. Có hai cách để bạn lựa chọn cho việc khám phá ẩm thực tại FLC Sầm sơn.

Thưởng thức tại nhà hàng

Bạn có thể ăn tại những nhà hàng ở trong khu Villa FLC Sầm Sơn sẽ thuận tiện cho việc đi lại, nhiều món ăn ngon đa dạng được chế biển bở những đầu bếp Á- Âu. Nhưng bù lại thì chi phí sẽ cao hơn. Một số nhà hàng trong khu FLC Sầm Sơn như:

  • Nhà hàng Bamboo
  • Nhà hàng Fish cá
  • Nhà hàng Seagull
  • Nhà hàng Fresh
  • Nhà hàng Zenbar

Hoặc để thưởng thức chủ yếu các món về hải sản thì nhà hàng gần biển và gần với FLC Sầm Sơn là lựa chọn tốt cho bạn. Tại đây thì món ăn được chế biến từ những đầu bếp chuyên về hải sản, không gian thân thuộc hơn và giá cả dao động từ 150,000-1,000,000/ người.

Kinh nghiệm ở Villa FLC Sầm Sơn

Thưởng thức tại chợ quê

Bên cạnh đó, tại FLC Sầm Sơn thì chợ quê cũng là địa điểm ẩm thực được nhiều du khách ghé thăm thưởng thức. Với không gian mộc mạc giản dị với các món ăn mang hương vị từ 3 miền. Nơi đây sẽ mang lại cảm giác gần gũi thân thuộc như trở lại miền quê của những ngày năm xưa. Nếu bạn yêu thích không gian này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua.

Trên đây là những kinh nghiệm ở Villa Sầm Sơn mà songdaiduong chia sẻ đến với bạn. Chúc bạn cùng người thân có chuyến đi vui vẻ chơi thật đã ăn thật thỏa thích nhé!

Tham khảo thêm những thông tin hữu ích tại đây!

>>> Xe đi FLC Sầm Sơn nào tốt nhất? Đi FLC Sầm Sơn bằng xe gì?

Jeny Nguyen
Jeny Nguyen
@jenynguyen
Read More
Du lịch Sầm Sơn nhiều năm gần về đây rất văn mình, con người rất thân thiện, giá thành thì vừa phải với khu du lịch, bãi biển xanh đẹp nữa. Quả là điểm nghỉ dưỡng tuyết vời tại miền Bắc mình
Thùy Nguyên
Thùy Nguyên
@thuychipthuychip
Read More
Khách sạn Marron, 3-4 sao, view tốt, phòng vip dãy 03, ví dụ bạn chọn 503, 603, 703. Mình chưa biết ăn gì nhưng ở phải đẹp đã, phòng này sẽ có bồn tắm, không gian rộng hơn, view thẳng ra biển.
Jeny Pham
Jeny Pham
@jeny.pham
Read More
Villa đẹp, dịch vụ tốt, hỗ trợ nhiệt tình từ Sóng Đại Dương Travel
Previous
Next

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Danh mục

Tin nổi bật

Tin liên quan

Nếu bạn đã ghé qua quảng trường biển Sầm Sơn để chụp ảnh sống ảo thì đừng bỏ qua list các quán cafe xinh xẻo nằm ngay gần quảng trường...
Thanh Hóa là vùng đất nằm ở Bắc Trung Bộ. Cũng chính là vùng đất có khá nhiều bãi biển đẹp. Chắc nhiều bạn chỉ biết đến một số bãi...
Đến với mỗi vùng đất du khách đều muốn khám phá hết tất cả địa điểm, danh lam thắng cảnh đẹp. Khám phá con người và thưởng thức ẩm thực...
Chắc chắn đã có rất nhiều du khách lên kế hoạch cho ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09/2023 đi chơi cùng gia đình người thân. Vậy nếu Sầm Sơn là...