Skip to content

CHÍNH CHỦ cho thuê biệt thự FLC Sầm Sơn giá tốt nhất!

CHÍNH CHỦ cho thuê biệt thự FLC Sầm Sơn giá tốt nhất!

Tìm thuê Villa chính chủ hẳn là mục tiêu của tất cả các du khách khi đến với biệt thự FLC Sầm Sơn. Bởi lẽ việc này sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn hơn với giả thành phù hợp với hầu bao. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm, thì bạn có thể dừng chân tại đây, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị tiên phong thay đổi mô hình kinh doanh du lịch văn minh, cho thuê biệt thự FLC Sầm Sơn vàgiúp khách hàng được hưởng những dịch vụ tốt nhất với giá thành tốt nhất – Sóng Đại Dương Travel.

Villa FLC - cho thuê biệt thự flc sầm sơn

CHÍNH CHỦ cho thuê biệt thự FLC Sầm Sơn giá tốt nhất-Sóng Đại Dương Travel

Thông thường biệt thự FLC Sầm Sơn được chủ đầu tư – tập đoàn FLC Sầm Sơn xây dựng và bàn giao phần thô ( theo kiểu mẫu biệt thự 3 tầng, diện tích khoảng 216m2). Từ đó các nhà đầu tư nhỏ sẽ hoàn thiện phần nội thất, số phòng ngủ và tiện ích của biệt thự, vì vậy nên giá thành các căn là khác nhau, từ các đơn vị cũng khác nhau.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của một căn Villa FLC Sầm Sơn bao gồm:

  • Nội thất và tiện ích: Bể bơi, số phòng ngủ, karaoke,…
  • Vị trí căn: Các vị trí đẹp giá sẽ cao hơn
  • Thời điểm du lịch: Giá tăng vào các dịp lễ, tết,…
  • Đơn vị cung cấp

Với các yếu tố trên thì yếu tố quan trọng nhất đó là về đơn vị cung cấp. Bạn cần tìm được đơn vị uy tín, giá tốt và tư vấn cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất. Sóng Đại Dương là một đơn vị như thế, tại đây bạn sẽ luôn có thể thuê các căn Villa với giá thành tốt nhất.

Tùy vào số người và mục đích của đoàn đi, Sóng Đại Dương Travel sẽ hướng bạn đến căn phù hợp nhất để tối ưu chi phí. Đồng thời đây là đơn vị chính chủ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành khi booking tại đây.

Hình ảnh villa flc

Hơn thế nữa…

Là một đơn vị chuyên nghiệp – Uy tín

Sóng Đại Dương Travel chính là một đơn vị tiên phong thay đổi mô hình kinh doanh du lịch văn mình tại Sầm Sơn, xóa bỏ hiện tượng chặt chém về giá thành trong du lịch, đồng thời nâng cao chất lượng cho mỗi chuyến đi của du khách trọn vẹn và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, đơn vị luôn đặt hai chữ chuyên nghiệp và uy tín lên đầu trong công việc, làm việc với cái tâm để mỗi khách hàng đến sẽ là khách quen.

Là một đơn vị chính chủ biệt thự FLC Sầm Sơn nên Sóng Đại Dương luôn đảm bảo được tất cả quyền lợi cho khách hàng từ những vấn đề nhỏ nhất như sàn nhà của nơi bạn ở, mọi thứ đều sẽ được chỉn chu, gọn gàng và sạch sẽ.

phòng khách villa - cho thuê biệt thự flc sầm sơn

villa phòng ngủ

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình

Việc có một đội ngũ nhân viên đồng hành cùng các bạn trong chuyến đi, hướng dẫn và giới thiệu về vùng đất Sầm Sơn thân yêu là điều hết sức cần thiết, đặc biệt với đoàn đi mới đến Sầm Sơn lần đầu phải không?

Đội ngũ nhân viên Sóng Đại Dương Travel là đội ngũ trẻ, nhiều năng lượng và nhiệt tình, luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ du khách từ địa điểm vui chơi, địa điểm ăn uống, các dịch vụ trong FLC Sầm Sơn,…. Với slogan “Dịch vụ từ trái tim” chắc chắn đây sẽ là một nơi mà khách hàng luôn muốn quay lại.

nhân viên sóng đại dương  - cho thuê biệt thự flc sầm sơn

Gồm nhiều sản phẩm đa dạng

Không chỉ với Villa FLC Sầm Sơn, tại Sóng Đại Dương Travel du khách sẽ có sự lựa chọn về hệ sinh thái du lịch Sầm Sơn gồm: Villa | Hotel FLC | Restaurant | Event | Tour.

Villa FLC Sầm Sơn - cho thuê biệt thự flc sầm sơn

Sự cam kết

Sóng Đại Dương luôn cam kết dịch vụ cho du khách có một chuyên đi ý nghĩ và đầy chất lượng.

uy tín - hài lòng

Mọi thông tin bạn có thể liên hệ về các chi nhánh của Sóng Đại Dương Travel

VPĐD TẠI THANH HÓA

  • Địa chỉ: BT Ngọc Trai 05 NT36, Khu BT FLC – Sầm Sơn – TH
  • Phone: 0901 243 789
  • Tel: 02372 822 888

VPĐD TẠI HÀ NỘI

  • Địa chỉ: GolfMark City, Hồ Tùng Mậu – Q.Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Phone: 0976 502 678
  • Tel: 02462 555 789

VPĐD TẠI HẠ LONG

  • Địa chỉ: BT Phoenix Hill BT6B-No.6B FLC Hạ Long, Quảng Ninh
  • Phone: 0961 248 789
  • Tel: 02372 822 888

Để đặt biệt thự FLC Sầm Sơn với giá ưu đãi nhất cho chuyến đi sắp tới, các bạn hãy liên hệ ngay đến Sóng Đại Dương Travel theo thông tin liên hệ sau nhé: 

>> Villa FLC Sầm Sơn Sao Biển SB59

Jeny Nguyen
Jeny Nguyen
@jenynguyen
Read More
Du lịch Sầm Sơn nhiều năm gần về đây rất văn mình, con người rất thân thiện, giá thành thì vừa phải với khu du lịch, bãi biển xanh đẹp nữa. Quả là điểm nghỉ dưỡng tuyết vời tại miền Bắc mình
Thùy Nguyên
Thùy Nguyên
@thuychipthuychip
Read More
Khách sạn Marron, 3-4 sao, view tốt, phòng vip dãy 03, ví dụ bạn chọn 503, 603, 703. Mình chưa biết ăn gì nhưng ở phải đẹp đã, phòng này sẽ có bồn tắm, không gian rộng hơn, view thẳng ra biển.
Jeny Pham
Jeny Pham
@jeny.pham
Read More
Villa đẹp, dịch vụ tốt, hỗ trợ nhiệt tình từ Sóng Đại Dương Travel
Previous
Next

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Danh mục

Tin nổi bật

Tin liên quan

Nếu bạn đã ghé qua quảng trường biển Sầm Sơn để chụp ảnh sống ảo thì đừng bỏ qua list các quán cafe xinh xẻo nằm ngay gần quảng trường...
Thanh Hóa là vùng đất nằm ở Bắc Trung Bộ. Cũng chính là vùng đất có khá nhiều bãi biển đẹp. Chắc nhiều bạn chỉ biết đến một số bãi...
Đến với mỗi vùng đất du khách đều muốn khám phá hết tất cả địa điểm, danh lam thắng cảnh đẹp. Khám phá con người và thưởng thức ẩm thực...
Chắc chắn đã có rất nhiều du khách lên kế hoạch cho ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09/2023 đi chơi cùng gia đình người thân. Vậy nếu Sầm Sơn là...