Skip to content

Villa 7 phòng ngủ FLC Sầm Sơn ở được bao nhiêu người ? – Review

Villa 7 phòng ngủ FLC Sầm Sơn ở được bao nhiêu người ? – Review

Khám phá ngay điểm đến cực kì thú vị cho mùa hè này tại căn villa 7 phòng ngủ FLC Sầm Sơn. Đây là điểm đến vô cùng lý tưởng cho nhóm bạn bè, gia đình đông người. Hãy cùng songdaiduong.com.vn trải nghiệm nét đẹp khu du lịch Sầm Sơn ngaynhé!

Villa FLC 1

1.Giới thiệu về căn villa 7 phòng ngủ FLC Sầm Sơn

Villa FLC Sầm Sầm có view toàn bộ hướng ra biển cách bãi biển khoảng 100m. Quần thể Villa FLC nằm ở  khu trung tâm, ngay sát bên cạnh cạnh chợ quê, trung tâm hội nghị, siêu thị,… Chỉ mất vài phút để bạn có thể đi ra bãi biển lắng nghe tiếng sóng vỗ về, mang lại những phút giây thư giãn và sảng khoái.

Nơi đây được đánh là một trong những nơi lưu trú đẹp nhất tại biển Sầm Sơn, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại Singapore mang hơi hướng phong cách quý phái, không gian sang trọng thuộc đẳng cấp 5 sao.

villa 7 phòng ngủ flc

Căn Villa 7 phòng ngủ có cấu tạo  gồm các phòng chính như 7 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, sân vườn, tiểu cảnh,….  Màu chủ đạo ở đây được bao phủ bởi màu trắng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng quý phái nơi đây. Ngoài ra , villa còn có bể bơi dành riêng cho du khách, giúp du khách tận hưởng không gian nghỉ ngơi nơi đây một cách trọn vẹn. Tất cả đều được chau chuốt trong thiết kế, đem lại cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

cả nhà nghỉ dưỡng

2. Dịch vụ tiện ích tại căn villa 7 phòng ngủ FLC Sầm Sơn

Villa có sức chứa lên đến từ 20-30 người , không chỉ thu hút du khách bởi lối thiết kế sang trọng, mà còn thu hút bởi các tiện ích và dịch vụ hiện đại phải kể đến như:

  • Karaoke
  • Đệm phụ cho phòng ngủ (nếu số lượng thành viên đông hơn dự kiến)
  • Xe đạp dạo resort
  • Tiện ích cao cấp: Điều hòa, tivi, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp nướng BBQ và đầy đủ các tiện nghi gia đình khác
  • Dọn dẹp hàng ngày (miễn phí)
  • Sử dụng tiện ích chung của FLC: Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, bể bơi nước ngọt, sân Golf 18 lỗ dạng Links,..

bể bơi villa

3.Lợi ích khi thuê căn villa 7 phòng ngủ FLC 

Chắc hẳn với lối thiết kế mang phong cách hiện đại và dịch vụ tiện ích đa dạng cũng đã đủ làm bạn hài lòng với căn villa FLC Sầm Sơn 7 phòng ngủ này. Tuy nhiên tất cả chưa toát lên lợi ích lớn nhất mà bạn mong đợi, sau đây là lý do bạn nên thuê căn villa FLC Sầm Sơn 7 phòng ngủ:

  • Gia đình bạn được toàn quyền sử dụng villa giống như chủ sở hữu của căn villa này; không có quản gia hay quản lý nào cả nên mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà vậy
  • Tầm nhìn hướng view biển tuyệt đẹp, tận hưởng không gian sống “xanh”, tạo cảm giác thư thái.
  • Có không gian riêng cho cả đoàn sử dụng, tách biệt với tiếng ồn bên ngoài, hoàn toàn có thể tổ chức các buổi ăn uống, tiệc tùng quây quần bên nhau.
  • Trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại các địa điểm du lịch nổi tiếng Đông Nam Á – FLC Sầm Sơn
  • Một địa điểm sống ảo, check in cực chất
  • Khu villa FLC Sầm Sơn có 7 phòng ngủ, giá cả rất hợp lý, nếu chia cho người bình dân thì rất đáng đồng tiền bát gạo cho một chuyến du lịch tuyệt vời.
  • Là một địa điểm du lịch biển có thể dễ dàng đến bằng nhiều cách: xe khách, tàu hỏa, xe buýt, máy bay,…

Ảnh villa 1 - villa 7 phòng ngủ flc sầm sơn

4. Làm thế nào để thuê căn villa 7 phòng ngủ Sầm Sơn?

Hiện nay có rất nhiều trang web mà bạn có thể booking villa FLC Sầm Sơn một cách dễ dàng. Hãy tìm hiểu và lựa chọn một website uy tín để đặt phòng. Và quy trình đặt villa FLC Sầm Sơn ở các website thường có những bước giống nhau như:

  • Khách hàng cung cấp các thông tin: ngày đi, số đêm ở, số khách.
  • Website sẽ lựa chọn căn villa phù hợp và báo giá đến khách hàng.
  • Khách hàng sẽ phải chuyển cọc trước (tùy theo yêu cầu của từng đơn vị) để xác nhận thuê villa.
  • Website xác nhận những thông tin đặt villa của khách hàng.
  • Khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại trước khi checkin.

ảnh kỉ niệm tại villa - villa 7 phòng ngủ flc sầm sơn

Mong rằng với những thông tin về căn villa FLC Sầm Sơn 7 phòng ngủ từ Sóng Đại Dương sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú. Nếu có thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt Villa, bạn hãy liên hệ đến chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ. 

Sóng Đại Dương Travel luôn đặt uy tín lên hàng đầu và sẵn sàng phục vụ khách hàng với giá thành hợp lý nhất thị trường. Slogan của chúng tôi luôn là: “Dịch vụ từ trái tim”

Nhân viên Sóng Đại Dương 2

Để đặt biệt thự FLC Sầm Sơn với giá ưu đãi nhất cho chuyến đi sắp tới, các bạn hãy liên hệ ngay đến Sóng Đại Dương Travel theo thông tin liên hệ sau nhé:

>> 4 lí do bạn nên đặt biệt thự FLC Sầm Sơn tại Sóng Đại Dương Travel

Jeny Nguyen
Jeny Nguyen
@jenynguyen
Read More
Du lịch Sầm Sơn nhiều năm gần về đây rất văn mình, con người rất thân thiện, giá thành thì vừa phải với khu du lịch, bãi biển xanh đẹp nữa. Quả là điểm nghỉ dưỡng tuyết vời tại miền Bắc mình
Thùy Nguyên
Thùy Nguyên
@thuychipthuychip
Read More
Khách sạn Marron, 3-4 sao, view tốt, phòng vip dãy 03, ví dụ bạn chọn 503, 603, 703. Mình chưa biết ăn gì nhưng ở phải đẹp đã, phòng này sẽ có bồn tắm, không gian rộng hơn, view thẳng ra biển.
Jeny Pham
Jeny Pham
@jeny.pham
Read More
Villa đẹp, dịch vụ tốt, hỗ trợ nhiệt tình từ Sóng Đại Dương Travel
Previous
Next

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Danh mục

Tin nổi bật

Tin liên quan

Nếu bạn đã ghé qua quảng trường biển Sầm Sơn để chụp ảnh sống ảo thì đừng bỏ qua list các quán cafe xinh xẻo nằm ngay gần quảng trường...
Thanh Hóa là vùng đất nằm ở Bắc Trung Bộ. Cũng chính là vùng đất có khá nhiều bãi biển đẹp. Chắc nhiều bạn chỉ biết đến một số bãi...
Đến với mỗi vùng đất du khách đều muốn khám phá hết tất cả địa điểm, danh lam thắng cảnh đẹp. Khám phá con người và thưởng thức ẩm thực...
Chắc chắn đã có rất nhiều du khách lên kế hoạch cho ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09/2023 đi chơi cùng gia đình người thân. Vậy nếu Sầm Sơn là...